Tuesday, May 1, 2018

യാത്ര ദുരിതം സ്കാനിംഗ്‌ സെന്ററിലും...

കൊച്ചിയിലെ ലക്ഷദ്വീപ് യാത്രക്കാർക്കുള്ള സ്കാനിങ് സെന്റർ യാത്രക്കാരെ എങ്ങിനെയാണ് ശത്രുതാ മനോഭാവത്തോടെ കാണുന്നത്..?  യാത്ര സുഗമമാക്കാൻ പോർട്ട്‌ നടപടി എടുക്കേണ്ടതല്ലേ?

സലാം അഗത്തി എഴുതുന്നു..

കൊച്ചിയിലെ സാകാനിങ് സെന്ററിൽ  ദിനം പ്രതി CISF ഉം യാത്രക്കാരുമായുമുള്ള പ്രശ്നങ്ങൾ കൂടി കൂടി വരുകയാണ്.

○എന്താണ് CISF?

CISF എന്നാൽ Central Industrial Security Force അതായത് ഭാരതത്തിലെ വ്യവസായ സ്ഥാപനങ്ങളുടെയും എയർപോർട്ട് കളുടെയും തിരമുഖങ്ങളുടെയും സംരക്ഷണം അതാത് കേന്ദ്ര സംസ്ഥാന ആവശ്യാർത്ഥം സുരക്ഷ നടപ്പിലാക്കുന്ന ഒരു സേന

○ലക്ഷദീപിന്റെ ആവശ്യം ?

ഇപ്പോൾ നാം കൊച്ചിയിൽ ഒരു യൂണിറ്റ് CISF സാകാനിങ് സെന്ററിന്റെ സുരക്ഷാ ചുമതലയ്ക്കും കാർഗോ സാകാനിങ്ങിനും പ്രയോജനപ്പെടുത്തുന്നു.

○CISF  ന്റെ ജോലികൾ ??

ഐര്പോര്ട്ടുകളിൽ ഐര്പോര്ട്ടിനകത്തേക്ക് പാസ്സ് മൂലം നിയന്ത്രണം ഏർപെടുത്തിയതിനാൽ ID കാർഡ് പരിശോധിച്ച് അകത്തേക്ക് പ്രവേശനം അനുവദിക്കുന്നു അതിനു ശേഷo ഒരു യാത്രക്കാരൻ എങ്ങനെ വിമാനത്തിന് അകത്തേക്ക് എത്തി ചേരുന്നു എന്ന് നോക്കാം

> യാത്രക്കാരൻ അയാളുടെ ബാഗ്ഗജ് വിമാന കമ്പനിയുടെ സുരക്ഷാ ഓഫീസർ ഓപ്പറേറ്റ് ചെയ്യുന്ന സ്കാനിംഗ് മെഷിനിൽ സ്കാൻ ചെയ്യുകയും തുടർന്ന് ചെക്കിങ് കൗണ്ടറിലേക്ക് ബാഗുമായി എത്തുന്നു അവിടെ വിമാന കമ്പനിയുടെ ഉദ്യോഗാർത്ഥികൾ ടിക്കറ്റ് നോക്കുകയും ബാഗേജ് ടാഗ് ചെയ്ത് യാത്രക്കാരന്റെ ബോർഡിങ് പാസ്സിന്റെ കൂടെ യാത്രക്കാരന് പുഞ്ചിരിയോടെ നൽകുന്നു.

> തുടർന്ന് യാത്രക്കാരൻ സെക്യൂരിറ്റി ഗേറ്റിലൂടെ  സെക്യൂരിറ്റി ചെക്ക് അപ്പിന് കയറുമ്പോൾ കയ്യിലുള്ള ഹാൻഡ് ബാഗേജ് CISF സ്കാൻ ചെയ്യുന്ന സ്കാനിംഗ് മെഷിനിൽ വെക്കുകയും മറുവശത്ത് CISF ന്റെ ഫ്രിസ്കിങ്ങിനു വിധേയമായി ബോർഡിങ് പാസ്സിൽ സെക്യൂരിറ്റി സ്റ്റാമ്പ്‌ പതിച്ചു സ്ക്രീൻ ചെയ്ത ഹാൻഡ് ബാഗുമായി വിമാനത്താവളത്തിന്റെ പുറത്തേക്കുള്ള കവാടത്തിലേക്ക് നീങ്ങുമ്പോൾ അവിടെ CISF  ന്റെ ഒരു ഉദ്യോഗസ്ഥൻ വീണ്ടും വിമാന കമ്പനിയുടെ സ്റ്റാഫിന്റെ സാന്നിത്യത്തിൽ ബോർഡിങ് പാസ്സ് പരിശോധിച്ച് വിമാനത്തിലേക്ക് പോകുവാൻ അനുവദിക്കുന്നു

ഇവിടെ നാം പ്രതേകം ശ്രദ്ധിക്കേണ്ടത് വിമാന കമ്പനി നൽകുന്ന ബോർഡിങ് പാസ്സുമായി നീങ്ങുന്ന യാത്രക്കാരനെ ആരും ഒരുസ്ഥലത്തും തടയുന്നില്ല

നമുക്ക് ലക്ഷദ്വീപിന്റെ സ്കാനിംഗ് സെന്ററിലെക്ക്‌ വരാം

> മൂന്ന് രാത്രി ഉറക്കമൊഴിച്ച കിട്ടിയ ടിക്കറ്റ്മായി  സ്കാനിംഗ് സെന്ററിൽ എത്തിയാൽ നേരെ ട്രോളിക്ക്‌ അവിടെയും Q നിന്ന്  കിട്ടിയാൽ വീണ്ടും പുറത്ത് വന്ന് ഉള്ള പെട്ടികൾ അതിൽ അടക്കി വെച്ച് മഹ്ശറ എന്ന് തോന്നിക്കുന്ന ഒരു സ്ഥലത്തേക്ക് നീങ്ങുകയാണ് യാത്രക്കാരൻ അവിടെ കാക്കി ധരിച്ച CISF ന് നമ്മുടെ id കോപ്പിയും ടിക്കറ്റും നൽകുമ്പോൾ അവരുടെ നോട്ടം കണ്ടാൽ അറിയാം അയാളുടെ മനസ്സിൽ നമ്മൾ ഏതോ രോഹിങ്ക്യൻ കുടിയേറ്റക്കാരൻ ദ്വീപിലേക്ക് പോകുന്ന തിടുക്കത്തിലാണെന്ന്,

തുടർന്ന്  ടിക്കറ്റ് പരിശോധനയിൽ പ്രാവീണ്യം നേടിയ അമേരിക്കൻ അയർലൈൻസിന്റ  ചെക്കിങ് സ്റ്റാഫിന്റെ അഹങ്കാരത്തോടെ സൂഷ്മ പരിശോധന എങ്ങാൻ ടിക്കറ്റ് റിലീസ് സമയത്തു അവിടെ ടിക്കറ്റ് അടിക്കുന്ന ഉദ്യോഗസ്ഥന് എന്തെകിലും കൈപിയ സംഭവിച്ചു പോയാൽ അതോടെ തുടങ്ങും ദ്വീപുകാരന്റെ അധോഗതി ഇവിടെ സഹായത്തിനു ആരെ വിളിച്ചിട്ടും കാര്യമില്ല കാരണം CISF ന്റെ സാധാ കോൺസ്റ്റബിൾ മുതൽ തുടങ്ങും ഒരുമാതിരി ഹറാസ്സ്മെന്റ്.

പോർട്ട്‌ പേരിന് മാത്രം പോസ്റ്റ്‌ ചെയ്ത കുറച്ച് ഉദ്യോഗസ്ഥന്മാർ ഉണ്ടവിടെ അവരുടെ കാര്യം കൂടുതൽ പരിതാപകരം കാരണം സുബാങ്കർ ഘോഷ് എന്ന ഉദ്യോഗസ്ഥൻ ഉണ്ടാക്കിവെച്ച (SOP) സ്റ്റാൻഡേർഡ് ഓപ്പറേഷൻ പ്രോസ്യുജേർ എന്ന ഒറ്റ പേജ്‌ ധവള പത്രത്തിന്റെ പുറത്ത് നമ്മൾ ശമ്പളത്തിന് നിർത്തിയ CISF ന് അഡ്മിനിസ്‌ട്രേഷന്റെ കോണകം വരെ പണയം വെച്ചിരിക്കുന്നു. വെൽഫേർ ഓഫീസർ എന്ന് നാം ഓമന പേരിട്ടു വിളിക്കുന്ന ഉദ്യോസ്ഥന് സ്വന്തം മകന്റെയോ മകളുടെയോ കാര്യത്തിൽ പോലും ഒന്നും ചെയ്യാൻ പറ്റാത്ത അവസ്ഥ.

നമ്മുടെ ഐഡന്റിറ്റി പരിശോധിച്ച് ക്രത്യത ഉറപ്പ് വരുത്തി ബാഗേജ് സ്കാൻ ചെയ്തു പുറത്ത് നിർത്തിയിട്ടിരിക്കുന്ന ബസ്സിൽ കയറാൻ നേരത്ത് പോലും ഒരുമാതിരി അവക്ജ്ഞയോടെ നമ്മെ കാണുന്ന ഭൂരിഭാഗവും CISF കാർ ഈ രാജ്യത്തിനു തന്നെ അപമാനമാകുന്ന നിമിഷം...

ഇവിടെ നാം ചർച്ച ചെയ്യേണ്ട കാര്യങ്ങൾ

1. നമ്മൾ എന്ത് കൊണ്ട് ഒരു പ്രൊഫെഷണൽ ഓപ്പറേറ്റർ എന്ന ലെവെലിലേക്ക് ഉയരുന്നില്ല

2. നമ്മൾ ശമ്പളം കൊടുത്തു ജോലിക്കിരുത്തിയ CISF ഉദ്യോഗസ്ഥന്മാരെ എന്ത് കൊണ്ട് അഡ്മിനിസ്ട്രേഷന് കൺട്രോൾ ചെയ്ത് കൂടാ

3. ചെക്കിൻ കൌണ്ടർ എയർപോർട്ട്കളിൽ  ഉള്ളത് പോലെ നമ്മുടെ സ്റ്റാഫിനെ വെച്ച് പ്രവർത്തിപ്പിച്ചുകൂടാ

4. ടെർമിനൽ മാനേജർ പോലുള്ള പോസ്റ്റുകൾ ക്രീയേറ്റ് ചെയ്ത് കൂടുതൽ power ടെസിഗിനെറ്റ്  ചെയ്ത് ലാസ്റ്റ് മിനിറ്റ് name ചേഞ്ച്‌ പോലുള്ള ഫെസിലിറ്റി കൊണ്ടുവന്നു കൂടുതൽ യാത്രക്കാർക്ക് യാത്ര ച്വയ്യുവാനുള്ള അവസരം സൃഷ്ട്ടിച്ചു കൂടാ.

No comments:

Post a Comment

ലക്ഷദ്വീപ് തീരങ്ങളിൽ ശക്തമായ കാറ്റിന് സാധ്യത..

കേരള-ലക്ഷദ്വീപ് തീരങ്ങളിൽ ശക്തമായ കാറ്റിന് സാധ്യത. പടിഞ്ഞാറ് ദിശയിൽ നിന്ന് മണിക്കൂറിൽ 25 മുതൽ 35 കിലോമീറ്റർ വേഗതയിലും ചില അവസരങ്ങളിൽ മണി...